Sunday, June 9, 2013

รีวิว Review: DIESEL Lukex Brief Green

หลังจากที่ห่างหายไปหลายวัน วันนี้ผมกลับมาพร้อมกับรีวิวกางเกงใน DIESEL ครับ ผมคิดว่ากางเกงใน DIESEL คงอยู่ในความสนใจของหลายคน เนื่องจากความนิยมในกางเกงยีนส์ของ DIESEL
รูปทรงของกางเกงใน DIESEL จะไม่หวือหวาเหมือนกับยี่ห้ออื่น แต่ผมคิดว่าก็การออกแบบและสีสันนั้นทำออกมาได้ดีทีเดียว โดยเฉพาะขอบเอวที่เป็นจุดเด่นของกางเกงใน DIESEL ทุกตัว 

สำหรับตัวที่ผมจะรีวิวในวันนี้เป็นทรง Lukex Brief ครับ รูปทรงก็เหมือนกันกางเกงในทรง Brief ทั่วไป โดยแบบ Lukex Brief นั้นจะมีช่องเปิดด้านข้างซึ่งอยู่ค่อนไปข้างบนครับ

ตัวที่ผมเลือกมาวันนี้เป็นสีเขียวขี้ม้าหรือ Olive Green นะครับ โดยสีจะไล่จากเข้มที่ด้านล่างมาอ่อนที่ด้านบนครับ เนื้อผ้าประกอบด้วย 90% Cotton และ 10% Elastane เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบายใช้ได้ครับ

จุดเด่นของตัวนี้อยู่ที่ขอบเอวที่มีคำว่า DIESEL เช่นเดียวกับกางเกงใน DIESEL ตัวอื่นครับ แม้เอวอาจจะสูงเมื่อเทียบกับยี่ห้อที่เน้นเซ็กซี่ แต่ผมว่าเมื่อใส่กับยีนส์แล้ว มันเข้ากันแบบที่สุดเลยครับ
แบบนี้เหมาะกับผมไหมครับ ขอคอมเมนต์ด้วยนะครับ (สามารถคอมเมนต์แบบไม่ระบุตัวตนหรือเป็น anonymousได้ครับ) ขอบคุณครับ

3 comments:

khom said...

ก็เท่ไปอีกแบบ

แล้วของดีเซล ต้องซื้อลดไซส์ลงมา
หรือไซส์มันพอดีครับ

แต่ยังไงก็ชอบน้องบอมบ์ใส่แบบเซ็กซี่มากกว่า อิอิ

fat_fat said...

ไม่มีของแบรนด์นี้เหมือนกาน

Unknown said...

คุณ khom ครับ ผมว่าสำหรับ DIESEL ต้องลดไซส์ลงหน่อยครับ เพราะว่าค่อนข้างตัวใหญ่
คุณ fat_fat ครับ ต้องลองๆ ^^