Saturday, July 6, 2013

รีวิว Review: DMK Velvet Sheer Brief


สัปดาห์นี้ผมมากับยี่ห้อที่หลายคนคงไม่คุ้นเคย ซึ่งยี่ห้อที่ผมเลือกมาในวันนี้คือ DMK ครับ ซึ่งเป็นยี่ห้อในสหรัฐอเมริกา ผมสนใจ DMK ก็เพราะการออกแบบและเนื้อผ้าที่ยี่ห้อนี้เลือกใช้
แบบที่ผมเลือกมาน่าจะเป็นแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ DMK มากที่สุด ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างผ้ากำมะหยี่และผ้าโปร่ง ผมก็ยังไม่เคยเห็นยี่ห้อไหนที่ใช้ผ้ากำมะหยี่ในกางเกงในมาก่อน
 นอกเหนือจากผ้ากำมะหยี่ที่โดดเด่น ผ้าโปร่งก็ทำให้กางเกงในตัวนี้โดดเด่นมากขึ้น โดยผ้าโปร่งนั้นอยู่ที่ด้านข้างสำหรับด้านหน้า และขอบบนสำหรับด้านหลัง
 ป้ายข้างในระบุว่าตัวนี้ถูกผลิตที่ Los Angeles ครับ ซึ่งก็เป็นเมืองเดียวกับ Timoteo
 เมื่อผมได้ลองใส่ก็ต้องบอกว่าประทับใจมากครับ ผมว่าการออกแบบ เนื้อผ้าและการตัดเย็บอยู่ในเกณฑ์ดีมากครับ ทำให้ DMK ตัวนี้เป็นกางเกงในสำหรับโอกาสพิเศษจริงๆครับ
ว่าแต่ตัวนี้เหมาะกับผมไหมครับ ผ้าโปร่งด้านข้างเป็นอย่างไรบ้างครับ 

3 comments:

fat_fat said...

แปลกดี

Unknown said...

แล้วเซ็กซี่ไหมครับคุณ fat_fat ^^

khom said...

เนื้อผ้าน่าสัมผัสมาก
โดยเฉพาะด้านหน้า
อยากเข้าไปลูบไล้