Monday, May 20, 2013

รีวิว Review: Mundo Unico Natural Collection Briefs

ครั้งนี้ผมขอรีวิวยี่ห้อโปรดของผม Mundo Unico อีกครั้งนะครับ ครั้งนี้สีสดใสกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา โดยทั้งสามตัวที่ผมจะรีวิวในครั้งนี้อยู่ใน Natural Collection ครับ รูปทรงของแบบ Brief ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของ Unico ไว้เหมือนเดิมครับ ส่วนของเป้าเป็นแบบกระเปาะเหมือนเคย
ลวดลายของขอบเอวใน Collection นี้ผมว่าออกแบบมาสวยทีเดียว แถมยังคุณภาพดียืดหยุ่นนุ่มสบายครับ โดยตัวแรกนี้ชื่อ Cuenca ครับ ผมชอบสีเทาของรุ่นนี้มากครับ ลายเส้นสีฟ้าขาวก็เข้ากับพื้นหลังสีเทาได้อย่างดี
ส่วน เนื้อผ้าของรุ่นนี้ประกอบด้วย 93% Cotton และ 7% Spandex ครับ นุ่มยืดหยุ่นใส่สบายดีครับ ใส่ได้ทั้งวันไม่มีปัญหา
ส่วนตัวที่สองชื่อ Laguna ครับ สีสันสดใสและหลากหลายกว่าตัวแรกมาก ดูเข้ากับความสนุกสนานมากกว่าความเรียบหรูของตัวแรก
เนื้อผ้าของตัวนี้ก็เหมือนกับตัวแรกครับ จึงใส่สบายไม่แตกต่างไปจากตัวแรก
ตัวที่สามนี้ชื่อ Volcan ครับ สีของขอบเอวตัวนี้แตกต่างจากสองตัวก่อน ขอบเอวมีตัวอักษรแดงบนพื้นหลังดำซึ่งเข้ากันกับสีแดงของตัวกางเกงในอย่างมาก
สีแดงของตัวนี้ได้ใจผมมากครับ เป็นหนึ่งในกางเกงในสีแดงที่โดนใจผมที่สุดจนกลายเป็นหนึ่งในตัวโปรดของผมเลย เนื้อผ้าของตัวนี้ก็เหมือนกับสองตัวแรก จึงใส่สบายมากครับ
ขอบเอวของยี่ห้อนี้แม้จะใหญ่แต่นุ่มสบายมากครับ คุณภาพดีไม่เสียทรงครับ เนื่องจากเป็นยี่ห้อโปรดของผมจึงถูกใส่และซักบ่อย แต่ก็ยังรักษาสภาพไว้ได้ดี
ความสูงของตัวกางเกงในของยี่ห้อนี้ผมก็ว่าอยู่ในระดับพอดี ถูกใจผมมาก ไม่ต่ำเกินไปจนทำให้อีดอัดด้านหน้า แต่ก็ไม่สูงเกินไปจนทำให้รู้สึกว่าไม่เร้าใจ
ส่วนของเป้าเป็นแบบกระเปาะผมว่าทำได้ดีทีเดียว ให้ความรู้สึกกระชับ ไม่อึดอัด และก็ยังให้รูปทรงที่สวยด้วยครับ
เพื่อนๆคิดว่ายี่ห้อนี้ทรงนี้เหมาะกับผมไหมครับ ขอคอมเมนต์ด้วยนะครับ (สามารถคอมเมนต์แบบไม่ระบุตัวตนหรือเป็น anonymousได้ครับ) ขอบคุณครับ
ปิดท้ายด้วยรูปเมื่อทั้งสามรุ่นอยู่บนตัวนายแบบครับ

2 comments:

khom said...

คุณบอมบ์ใส่เซ็กซี่กว่านายแบบอีก
ทั้งเป้า ทั้งขน อิอิ

Unknown said...

ขอบคุณคร๊าบคุณ khom อิอิ