Wednesday, May 15, 2013

รีวิว Review: Timoteo Classic Super Low Briefs Red & Black

ครั้งนี้เป็นผมรีวิวเองนะครับกับยี่ห้อ Timoteo ซึ่งมาจากสหรัฐอเมริกา ถ้าให้เจาะจงมากกว่านั้น Timoteo นี้มาจาก Los Angeles หรือ L.A. นั่นเองครับ ซึ่งรุ่นที่ผมจะรีวิวคือรุ่น Classic แบบ Super Low Brief ครับ ซึ่งรุ่นนี้เป็นรุ่นแรกของ Timoteo ครับ และเป็นรุ่นที่ทำให้ยี่ห้อนี้ดังขึ้นมา
จุดเด่นของรุ่นนี้คงอยู่ที่เอวที่ต่ำมากตามชื่อครับ Super Low จริงๆ แตกต่างจากยี่ห้ออื่นของอเมริกามากทีเดียว จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งก็คือลวดลายชื่อยี่ห้อ Timoteo ที่อยู่บนขอบเอวครับ ผมว่าทั้งสองอย่างนี้เป็นส่วนผสมที่ลงตัวทีเดียว
อีกสิ่งหนึ่งที่ยี่ห้อนี้พยายามชูเป็นจุดขายคือ Made in the USA ครับ การตัดเย็บเรียบร้อยใช้ได้ ส่วนเนื้อผ้าของรุ่นนี้ประกอบด้วย 96% Cotton และ 4% Spandex ครับ ส่วนตัวผมว่าเนื้อผ้ายังธรรมดาไปหน่อย ถ้าเนื้อผ้าดีกว่านี้จะเยี่ยมมากครับ
รุ่นนี้มีหลายสีครับ ทั้งแดง ดำ ขาว ม่วง แต่ผมเลือกมาแค่สองสีครับ คือสีแดง และสีดำ เพราะส่วนตัวแล้วผมชอบสองสีนี้มากครับ
สีแดงของรุ่นนี้ผมว่า มันแดงได้ใจทำให้ดึงดูดสายตาได้มาก ส่วนสีดำผมว่ามันทำให้น่าค้นหาครับ (ว่าข้างในมีอะไร)
เมื่อผมลองใส่ครับแรก รู้สึกได้ถึงความ Super Low ของรุ่นนี้จริงๆครับ เพราะว่าเนื้อที่ด้านหน้าเหลือสูงไม่มากครับ ถูกเบียดบังด้วยขอบเอวไปเยอะทีเดียว
แม้ว่าเนื้อที่ด้านหน้าจะเหลือน้อย แต่รุ่นนี้ก็ถูกใจผมมาเลยครับ ผมว่าเป็นเอวต่ำรุ่นหนึ่งที่ออกแบบมาได้สวยและทำให้ดูเซ็กซี่มากทีเดียว แต่มันจะดีกว่านี้มากถ้าเนื้อผ้าดีกว่านี้
เพื่อนๆคิดเห็นอย่างไรกับรุ่นนี้ครับ ขอคอมเมนต์ด้วยนะครับ (สามารถคอมเมนต์แบบไม่ระบุตัวตนหรือเป็น anonymousได้ครับ) ขอบคุณครับ
ป.ล. ปิดท้ายด้วยรูป Timoteo Classic Super Low Briefs กับ Benjamin Godfre นะครับ

No comments: