Saturday, May 4, 2013

รีวิว Review: HOM Basic Collection Bikini (from Japan)

ครั้งนี้เราไม่อยู่ในแถบอเมริกาใต้แล้วครับ แต่ความเซ็กซี่ของยี่ห้อนี้ผมว่าไม่น้อยหน้าใครเลยทีเดียว ทำให้ HOM เป็นยี่ห้อโปรดของใครหลายคนด้วยเหตุผลนี้ ส่วน HOM ที่ผมจะรีวิวครั้งนี้ไม่ใช่ HOM ที่ผลิตในประเทศไทยอย่างที่คุ้นเคยกัน แต่เป็น HOM ที่มาจากญี่ปุ่นครับ ซึ่งเพื่อนของผม คุณ Chat สั่งเข้ามาครับ
ครั้งแรกที่ผมเห็นรูปของรุ่นนี้ ผมก็ถูกใจในสีที่มีให้เลือกมากๆเลยครับ ซึ่งแน่นอนว่าสีที่ผมถูกใจที่สุดก็คือสีแดงนี่หล่ะครับ
สีฟ้าเข้มก็สวยไม่แพ้กันครับ ส่วนสีอื่นๆก็ให้อารมณ์ที่แตกต่างกันไป รูปทรงของรุ่นนี้ก็เหมือนกัน HOM ทรง Bikini รุ่นอื่นๆครับ แต่จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่เนื้อผ้าครับ
เนื้อผ้าของรุ่นนี้ประกอบด้วย 55% Nylon, 40% Cotton, และ 5% Polyurethane ทำให้ผ้าของรุ่นนี้นุ่มลื่นมากครับ ใครที่ชอบผ้าบางๆลื่นๆต้องถูกใจรุ่นนี้มากครับ ตอนแรกที่ผมเห็นรุ่นนี้ผมยังไม่นึกถึงหนังญี่ปุ่น แต่พอผมได้ใส่แล้วก็คิดถึงหนังญี่ปุ่นขึ้นมาทันใดเลยครับ บางๆลื่นๆแบบนี้ต้องอยู่ในหนังญี่ปุ่นแน่ๆ
สำหรับผมแล้วผมถูกใจรุ่นนี้มากจริงๆ แต่ยังไม่มีโอกาสถ่ายรูปกับรุ่นนี้มาทำรีวิว ผมจึงให้เพื่อนของผมที่สั่งรุ่นนี้เข้ามาเป็นนายแบบเองเลย ขอบอกว่าเพื่อนผม คุณ Chat ใส่ HOM ขึ้นมาก หลักฐานก็อยู่ข้างล่างนี่หล่ะครับ เห็นด้วยกับผมไหมครับว่ารุ่นนี้สวยมากๆ และก็เข้ากับเพื่อนผมมากๆ ขอคอมเมนต์ด้วยนะครับ (สามารถคอมเมนต์แบบไม่ระบุตัวตนหรือเป็น anonymousได้ครับ) ขอบคุณครับ
ป.ล. เพื่อนคนไหนต้องการซื้อรุ่นนี้ สามารถติดต่อเพื่อนผม คุณ Chat ได้ที่ www.facebook.com/chatkm.kammak นะครับ ตัวละ 350 บาทนะครับ มีจำนวนจำกัด

6 comments:

khom said...

ถูกใจทุกตัว แต่นายแบบช่วยถ่ายให้ครบทุกสีด้วยครับ
ช่วยคุณบูมรีวิวมาเรื่อยๆ ด้วยนะครับ

Get said...

เห็นด้วยครับ ว่าคุณชัชใส่สวย ผมก็อุดหนุนรุ่นนี้มา 1 ตัว แต่ผมว่าต้องทำความคุ้นเคยกับผ้าสไตล์ญี่ปุ่นสักนิดครับ บางทีใส่แต่ซื้อที่ไทยอาจจะไม่คุ้นแบบผม อย่างไรจะช่วยเพิ่มรีวิวให้ครับ

Unknown said...

คุณ khom ครับ ขอบคุณแทนคุณ chat นะครับ แต่เข้าใจว่าคุณ chat จะถ่ายมาเฉพาะตัวที่เก็บไว้เองครับ :-)

Unknown said...

คุณ Get ครับ ขอบคุณแทนคุณ chat ด้วยครับ ผมคิดว่าใส่ไปสักพักจะติดใจครับ :-)

fat_fat said...

อยากได้มาลองใส่บ้างจัง ชอบแบรนด์นี้

Unknown said...

คุณ fat_fat ครับ
ติดต่อคุณ chat เลยครับ ^^