Monday, September 2, 2013

รีวิว Review: Calvin Klein Steel Electric Hip Brief Black

สัปดาห์นี้ผมมากับ Calvin Klein รุ่น Steel Electric นะครับ เนื่องจากสัปดาห์ที่ผ่านมาฝนตกฟ้าร้องบ่อย ทำให้ผมนึกถึงลวดลายบนขอบเอวของรุ่นนี้
โดยตัวที่ผมเลือกมาเป็นทรง Hip Brief สีดำสีโปรดของผมครับ

เช่นเดียวกับ Calvin Klein รุ่นใหม่ๆ รุ่นนี้เป็นแบบไม่มีป้ายผ้าเย็บมาให้รำคาญแล้วครับ แต่เป็นการพิมพ์ข้อความลงไปบนขอบเอวโดยตรงเลย แต่เมื่อซักไปหลายๆครั้งก็ลอกออกหมดนะครับ

เนื้อผ้าของรุ่นนี้เป็น 93% Cotton และ 7% Lycra ครับ นุ่มสบายไม่ผิดหวังครับ ทำให้ตัวนี้กลายเป็นตัวโปรดของผมอยู่ช่วงหนึ่งเลยทีเดียว

จุดเด่นของตัวนี้ก็อยู่ตรงที่ขอบเอวหล่ะครับ ในความคิดของผมขอบเอวใหญ่ๆแบบนี้เหมาะใส่คู่กับยีนส์

เพื่อนๆคิดว่าตัวนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ คิดว่ามันเหมาะใส่กับยีนส์เหมือนผมไหมครับ

และปิดท้ายด้วยรูปนายแบบเช่นเคยครับ


2 comments:

khom said...

เห็นขอบตรงเกงยีนส์ เท่มักๆ

Unknown said...

ใช่ครับ อยากเห็นคนอื่นใส่แบบนี้ให้ดูบ้าง ^^