Saturday, September 21, 2013

รีวิว Review: Emporio Armani Brief

สัปดาห์นี้ผมมากับ Emporio Armani แบบ brief ที่มีลวดลายน่าสนใจดีครับ
ตอนที่ผมเห็นรูปของตัวนี้ครั้งแรก ผมรู้สึกว่าการออกแบบดูแนวขี้เล่นดีครับ มีการพิมพ์ Emporio Armani และสัญญลักษณ์บนตัวกางเกงในต่างจากตัวอื่นๆที่ผมเคยเห็น
เนื้อผ้าคุณภาพดีครับนุ่มสบาย แต่ผมรู้สึกว่ามันกระชับน้อยไปหน่อย อย่างไรก็ดีก็ใส่ได้ไม่มีปัญหาครับ
โดยรวมแล้วผมชอบตัวนี้ที่ลวดลายของมันที่ดูสบายๆดีครับ

No comments: