Saturday, September 14, 2013

รีวิว Review: Dolce & Gabbana Brief Black

สัปดาห์นี้ผมมากับอีกหนึ่งตัวที่ผมคิดว่าเหมาะกับกางเกงยีนส์ครับ
โดยครั้งนี้เป็นของ Dolce & Gabbana กับสีดำสีโปรดของผมครับ
จุดเด่นของตัวนี้อยู่ที่ด้านหน้าที่มีคำว่า Dolce & Gabbana บนขอบเอว
ด้านหลังเรียบๆ ส่วนเรื่องคุณภาพคงไม่ต้องพูดถึง ตัวนี้นุ่มสบายครับ
สำหรับตัวนี้ผมคิดว่าถึงแม้ว่าจะไม่ได้ถูกออกแบบมาหวือหวาอะไร
แต่รูปทรงถูกออกแบบมาอย่างดีครับ ถูกใจผมมากครับ
ผมคิดว่าขอบเอวที่ใหญ่ทำให้เหมาะใส่กับยีนส์มากครับ
เพื่อนๆคิดว่าตัวนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ ชอบไหมครับ

No comments: