Thursday, April 25, 2013

รีวิว Review: Mundo Unico Briefs

ผมขอนำเสนอ Mundo Unico ซึ่งมาจาก Colombia อีกครั้งครับ โดยสองตัวนี้เป็น Unico สองตัวแรกของผม และเป็นที่ทำให้ผมติดใจยี่ห้อนี้ครับ การออกแบบโดยเฉพาะรูปแบบด้านหน้าของ Unico มีเอกลักษณ์มากครับ โอบอุ้มส่วนสำคัญเป็นอย่างดี
เนื้อผ้าของตัวแรกประกอบด้วย 93% Cotton และ 7% Spandex สีส้มสดใสสมกับที่มาจากอเมริกาใต้ครับ
ตัวที่สองคนละอารมณ์กับตัวแรกครับ แม้สีจะไม่สดใส แต่ผมคิดว่าสีดำมันก็ดึงดูดได้ไม่แพ้กัน เห็นด้วยไหมครับ
ตัวที่สองเนื้อผ้าต่างจากตัวแรกครับ โดยประกอบด้วย 93% Nylon และ 7% Spandex ทำให้รู้สึกลื่นยิ่งขึ้น
เมื่อได้ลองสวมใส่ครั้งแรก ผมรู้สึกว่ามันถูกใจผมเป็นที่สุดครับ ส่วนสำคัญถูกโอบอุ้มไว้อย่างดี เนื้อผ้าไม่เยอะเกินไปและไม่น้อยเกินไป ทำให้รู้สึกเซ็กซี่ได้โดยไม่ต้องเปิดเผยอะไรมากครับ
สองตัวนี้เหมาะกับผมไหมครับ ขอคอมเมนต์ด้วยนะครับ (สามารถคอมเมนต์แบบไม่ระบุตัวตนหรือเป็น anonymousได้ครับ) ขอบคุณครับ
ป.ล. ผมยังหาเพื่อนมาเขียนโพสต์และรีวิวบนบล็อกนี้ด้วยกันอยู่นะครับ และขอปิดท้ายด้วยรูปเมื่อสองตัวนี้ถูกสวมใส่โดยนายแบบครับ

No comments: