Tuesday, April 23, 2013

รีวิว Review: Speedo Solar 1" Swim Brief Sapphire

อีกตัวหนึ่งที่ผมนำมากฝากกับนายแบบในช่วงสงกรานต์คือ Speedo Solar ครับ เป็นรุ่นหนึ่งของ Speedo ที่มีเอกลักษณ์มากครับ ด้วยตะเข็บแนวตั้งที่อยู่ตรงกลาง โดยเฉพาะที่อยู่ด้านหน้าครับ
 อีกจุดหนึ่งที่ดึงดูดไม่แพ้กันของรุ่นนี้คงอยู่ที่ขอบเอวที่มีความกว้างแค่ 1 นิ้วครับ ทำให้เป็นหนึ่งในรุ่นของ Speedo ที่ดูเซ็กซี่ที่สุดครับ
เนื้อผ้าของรุ่นนี้ประกอบด้วย Chlorine-resistant 74% Antron nylon และ 26% Xtralife Lycra spandex ครับ จึงเป็นรุ่นที่ออกแบบมาสำหรับว่ายน้ำอย่างแท้จริง

โดยรวมผมว่ารุ่นนี้ออกแบบได้ดีและมีคุณภาพดีทีเดียวครับ แต่ดูเหมือนจะเอวสูงไปนิดนึง คิดว่าเอวสูงไปสำหรับผมหรือปล่าวครับ แล้วสีนี้เหมาะกับผมไหมครับ ขอคอมเมนต์ด้วยนะครับ (สามารถคอมเมนต์แบบไม่ระบุตัวตนหรือเป็น anonymousได้ครับ) ขอบคุณครับ
ป.ล. ผมยังหาเพื่อนมาเขียนโพสต์และรีวิวบนบล็อกนี้ด้วยกันอยู่นะครับ

No comments: