Sunday, April 21, 2013

รีวิว Review: Unico Piel Bikini Sport Brief

ครั้งนี้เราก็ยังอยู่แถบลาตินอเมริกาอีกครั้งครับ ครั้งนี้เป็น Mundo Unico สัญชาติ Colombia ครับ Unico เป็นหนึ่งในยี่ห้อโปรดของผมครับ รุ่นที่ผมจะรีวิววันนี้คือ Piel Bikini แม้ชื่นรุ่นจะเป็น Bikini แต่ผมว่าน่าจะเรียกว่า Sport Brief หรือ Tanga มากกว่า
รูปทรงของรุ่นนี้เรียกได้ว่าเซ็กซี่ทีเดียวครับ เนื่องจากโคนขาที่เว้าสูงและขอบเอวที่เล็ก เมื่อประกอบกับเนื้อผ้าที่นุ่มทำให้รู้สึกโล่งโปร่งสบายดีครับ
แม้ด้านหน้าของตัวนี้จะปกปิดค่อนข้างน้อย แต่ด้านหลังนั้นปกปิดเต็มที่เหมือนทรง Brief ทั่วไปทำให้ไม่รู้สึกโล่งจนเกินไปครับ ผมคิดว่าเป็นการออกแบบที่ลงตัว
เนื้อผ้าของตัวนี้ถูกใจผมมากครับ เนื้อผ้านุ่มยืดหยุ่นได้ดี แต่กระชับพอสำหรับด้านหน้า โดยเนื้อผ้านั้นประกอบด้วย 93% Nylon และ 7% Spandex ครับ
โดยรวมแล้วผมชอบตัวนี้มากครับ ทั้งแบบและเนื้อผ้า ผมยังมีของยี่ห้อนี้และทรงนี้อีกหลายตัวครับ ทรงนี้เหมาะกับผมไหมครับ และชอบแบบนี้กันไหมครับ ขอคอมเมนต์ด้วยนะครับ (สามารถคอมเมนต์แบบไม่ระบุตัวตนหรือเป็น anonymousได้ครับ) ขอบคุณครับ
ป.ล. ผมยังหาเพื่อนมาเขียนโพสต์และรีวิวบนบล็อกนี้ด้วยกันอยู่นะครับ

No comments: