Wednesday, April 17, 2013

รีวิว Review: Rufskin Karl Sheer Brief Black

ครั้งที่แล้วผมรีวิว Joe Snyder สัญชาติ Mexico แต่ผลิตที่ Colombia ครั้งนี้เรายังอยู่ในแถบลาตินอเมริกาเช่นเดิมครับ แต่ว่าลงใต้กว่าเดิม โดยลงไปที่ Brazil กับ Rufskin ครับ ตัวนี้เป็นตัวแรกของผมกับ Rufskin ครับ รุ่น Karl Brief ที่บางๆโปร่งๆครับ
แม้ว่าเกือบทั้งหมดของตัวนี้จะเป็นผ้าแบบบางๆโปร่งใสๆ แต่ด้านหน้าตรงกลางมีผ้าทึบซับอยู่ข้างในครับ ทำให้คุณรู้สึกเซ็กซี่แต่ไม่เปิดเผยจนมากเกินไป
ด้านหลังที่เนื้อผ้าโปร่งแตกต่างจากยี่ห้ออื่น มีการเดินเส้นเฉียงๆสองเส้น ทำให้รู้สึกว่ามีการออกแบบ และยังอาจทำให้ดึงความสนใจได้อีกด้วย
เนื้อผ้าในส่วนของผ้าโปร่งเป็น 94% Nylon และ 6% Spandex ครับ ส่วนผ้าทึบซับในเป็น 90% Cotton และ 10% Spandex ทำให้เป็นกางเกงในแบบโปร่งใสที่ใส่สบายตัวหนึ่งเลยครับ โดยรวมแล้วผมว่าตัวนี้ออกแบบมาได้ดีทีเดียว เป็นกางเกงในแบบโปร่งใสที่เข้ากับยีนส์ได้อย่างดี ตัวนี้เหมาะกับผมไหมครับ และชอบแบบนี้กันไหมครับ ขอคอมเมนต์ด้วยนะครับ (สามารถคอมเมนต์แบบไม่ระบุตัวตนหรือเป็น anonymousได้ครับ) ขอบคุณครับ
ป.ล. ผมยังหาเพื่อนมาเขียนโพสต์และรีวิวบนบล็อกนี้ด้วยกันอยู่นะครับ

No comments: