Saturday, April 27, 2013

รีวิว Review: Papi Platinum Brief Red

ครั้งนี้เรายังอยู่กับยี่ห้อจากแถบอเมริกาครับแต่เป็นอเมริกาเหนือ โดยครั้งนี้เป็นยี่ห้อ Papi มาจากสหรัฐอเมริกาครับ โดยเหตุผลที่ผมลองยี่ห้อนี้ก็เป็นเพราะการออกแบบของตัวนี้ครับ การออกแบบของตัวนี้คล้ายกับ Calvin Klein Steel ครับ แต่เหมือนว่าโคนขาจะเว้าสูงกว่า และสีจะสดกว่า ทำให้ผมคิดว่ามันน่าจะเซ็กซี่กว่า
ขอบเอวที่เป็นสีเงิน Metallic แบบนี้ผมว่าเหมาะใส่กับยีนส์เอวต่ำมากเลยครับ แต่ปัญหาของขอบเอวยี่ห้อนี้คือ ผมรู้สึกว่ามันแข็งไปนิด ไม่นุ่มเท่าของ Calvin Klein แต่ความแข็งก็น่าจะช่วยรักษารูปทรงได้ดีครับ
ด้านหลังของยี่ห้อนี้ก็ดูเหมือนว่าจะปกคลุมน้อยกว่าของยี่ห้ออื่น ช่วยเสริมให้รู้สึกเซ็กซี่มากขึ้นได้ครับ
เนื้อผ้าของตัวนี้ประกอบด้วย 84% Nylon และ 16% Spandex ครับ เนื้อผ้านุ่มลื่นทำให้รู้สึกดีมากครับ ประทับใจมากครับแตกต่างจากขอบเอว
ดูเหมือนเอวอาจจะสูงไปนิดครับ แต่ทำให้เหมาะใส่กับยีนส์จริงๆครับ คิดว่าตัวนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ ขอคอมเมนต์ด้วยนะครับ (สามารถคอมเมนต์แบบไม่ระบุตัวตนหรือเป็น anonymousได้ครับ) ขอบคุณครับ
ป.ล. ผมยังหาเพื่อนมาเขียนโพสต์และรีวิวบนบล็อกนี้ด้วยกันอยู่นะครับ

No comments: