Tuesday, April 30, 2013

รีวิว Review: Mundo Unico Gatsby Bikini & Boxer Brief

 ครั้งนี้เป็น Mundo Unico อีกครั้งนะครับ โดยสองตัวนี้เป็นตัวแรกๆของผมจาก Unico ครับ เป็นผลจากที่ผมติดใจในสองตัวที่อยู่ในรีวิวก่อน ตัวแรกเป็นทรง Bikini ซึ่งแตกต่างจากทรง Brief ของยี่ห้อนี้เล็กน้อยครับ โคนขาจะเว้าสูงกว่าเล็กน้อย แต่ผมรู้สึกว่าไม่ได้สูงเหมือนยี่ห้ออื่น ทำให้ผมอยากเรียกทรงของตัวนี้ว่า Sport Brief มากกว่าครับ อย่างไรก็ดีความเซ็กซี่ของตัวนี้ผมว่าไม่น้อยเลยครับ
เนื้อผ้าของตัวนี้ประกอบด้วย 53% Polyester, 37% Nylon, และ 10% Spandex นุ่มลื่นถูกใจจริงๆครับ
อีกตัวเป็นทรง Boxer Brief ครับ แม้จะมาเป็นทรงขายาวหน่อย แต่เมื่อใส่แล้วผมว่าความเซ็กซี่ก็ยังไม่หายไปครับ เป็นอย่างไรดูได้ข้างล่างครับ
เนื้อผ้าของตัวนี้เหมือนกับตัวข้างบนครับ เพราะอยู่ในกลุ่มเดียวกัน ความนุ่มลื่นทำให้ใส่สบายทีเดียวแม้จะมีเนื้อผ้าเยอะกว่าทรงอื่นๆ
นี่เป็นภาพเมื่อผมใส่ตัวแรกครับ ด้วยรูปทรง Bikini ของยี่ห้อ Unico ทำให้ผมติดใจยี่ห้อนี้มากกว่าเดิม ผมรู้สึกว่าส่วนสำคัญถูกโอบอุ้มเป็นอย่างดี โคนขาก็เว้าสูงในระดับที่เหมาะสมพอทำให้รู้สึกเซ็กซี่แต่ไม่เปิดเผยมากเกินไป
ส่วนนี่เป็นภาพเมื่อผมใส่ตัวที่สองครับ มันทำให้ผมแปลกใจมากเลยครับ เพราะผมยังรู้สึกเซ็กซี่ได้แม้ว่ากำลังใส่ Boxer Brief ที่ปกปิดมิดชิดขนาดนี้ นั่นคงเป็นเพราะส่วนสำคัญถูกโอบอุ้มไว้อย่างสวยงาม และลายผ้าที่ถูกวางมาอย่างดีเพื่อเน้นส่วนสำคัญและต้นขาครับ
ชอบสองตัวนี้ไหมครับ ขอคอมเมนต์ด้วยนะครับ (สามารถคอมเมนต์แบบไม่ระบุตัวตนหรือเป็น anonymousได้ครับ) ขอบคุณครับ
ป.ล. ผมยังหาเพื่อนมาเขียนโพสต์และรีวิวบนบล็อกนี้ด้วยกันอยู่นะครับ

2 comments:

Anonymous said...

สวยมากคร้าบบ หาซื้อได้ที่ไหนครับ

Unknown said...

ขอบคุณคร๊าบ เข้าใจว่า This Shop For Men มียี่ห้อนี้นะครับ แต่รุ่นนี้คงไม่มีแล้ว เพราะนานแล้วเหมือนกัน