Friday, April 19, 2013

รีวิว Review: Delio Dietz Vino Brief

ครั้งนี้เรายังอยู่แถบอเมริกาใต้อีกครั้งครับ กับอีกยี่ห้อหนึ่งที่น่าสนใจทีเดียว Delio Dietz เป็นอีกยี่ห้อหนึ่งจาก Brazil ครับ โดยรุ่นที่ผมจะรีวิวในวันนี้คือ Vino Brief ครับ ถึงแม้จะเรียกว่า Brief แต่ด้วยโคนขาที่เว้าสูงและขอบเอวที่เล็กผมอยากเรียกว่า Bikini มากกว่า แต่อย่างไรก็ดีนี่ยังไม่ใช่รุ่นเล็กที่สุดของ Dietz ครับ ผมจะนำรุ่นที่เล็กกว่านี้มาให้ชมในโอกาสต่อไปครับ
จุดแรกของตัวนี้ที่ผมถูกใจคือการออกแบบด้านหน้าที่ดูเซ็กซี่มากครับ แต่เมื่อเห็นด้านหลังผมก็ชอบไม่แพ้กัน เขาบอกว่าลายด้านหลังนี่เป็นแบบ Celtic knot
เนื้อผ้าของ Dietz ตัวนี้ถือว่าสุดยอดมากครับ นุ่มลื่นรู้สึกดีมากครับ แต่ยังกระชับและรู้สึกสบายมากครับ ทำให้รู้ได้เลยว่าเป็นผ้าคุณภาพดี โดยเนื้อผ้าประกอบด้วย 84% Nylon และ 16% Spandex ครับ แบบนี้เหมาะกับผมไหมครับ ขอคอมเมนต์ด้วยนะครับ (สามารถคอมเมนต์แบบไม่ระบุตัวตนหรือเป็น anonymousได้ครับ) ขอบคุณครับ
ป.ล. ผมยังหาเพื่อนมาเขียนโพสต์และรีวิวบนบล็อกนี้ด้วยกันอยู่นะครับ

6 comments:

Anonymous said...

สวยดีครับ แอบเนียนใส่ลงสระว่ายน้ำก็ยังได้อยู่นะครับ ฮ่าๆๆ

Unknown said...

ขอบคุณครับ ก็น่าจะได้อยู่นะครับ เห็นของ Joe Snyder เองยังแอบโฆษณาว่าเป็นกางเกงว่ายน้ำได้ แต่ผมยังแอบคิดอยู่ว่ามันคงจะเน้นให้เห็นไปไหนต่อไหนแน่ๆเลย

underwearnarnia said...

ชอบๆครับตัวนี้มีขายที่เมืองไทยหรือป่าว ผ้าน่าจะบางจนแทบไม่รู้สึกว่าใส่อะไรเลย

Unknown said...

เข้าใจว่ายังไม่มีในไทยนะครับ แต่เห็นเวบของยี่ห้อนี้โฆษณาว่ามีขายใน South East Asia แล้ว โดยเป็นร้านออนไลน์อยู่ในสิงคโปร์ครับ ส่วนผ้ารุ่นนี้ยังหนากว่ารุ่นอื่นของยี่ห้อนี้นะครับ รุ่นอื่นนี่บางกว่านี้อีก อิอิ

Anonymous said...

เซกซี่สุดๆ

Unknown said...

ขอบคุณครับ